Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Kinh nghiệm kinh doanh > Giới thiệu blogger Cheri The Glutton

Giới thiệu blogger Cheri The Glutton

  • Taku 

Chúng tôi may mắn có được một khởi đầu đầy hứng khởi với sự ủng họ và phối hợp cùng blogger người Nhật rất được yêu thích Cheri The Glutton!

Đôi nét về Cheri The Glutton

Cheri là blogger người Nhật với những bài đăng tên tuổi về ẩm thực và văn hoá Việt Nam. Cô đã và đang sinh sống, làm việc tại Sài Gòn được 8 năm.
Chúng ta hãy bắt đầu bài blog hôm nay bằng việc giới thiệu một chút về trang blog đầy thú vị của Cheri!

KAMEREO có cơ hội gặp gỡ cùng Cheri trong giai đoạn khởi đầu của blog KAMEREON để tìm hiểu thêm về quá trình viết bài mang đầy tính sáng tạo và ‘chất’ của cô.
Tại sao cô lại chọn cái tên Cheri the Gluton? Cheri là biệt danh riêng, biểu tượng cho quả anh đào và The Glutton trong tiếng Pháp được cắt nghĩa là người ăn nhiều. Cái tên rất hợp với một blogger ẩm thực và quan trọng hơn hết là với một cá nhân rất yêu cái đẹp của ẩm thực!
Cheri chia sẻ rằng nguồn cảm hứng để cô liên tục tìm kiếm những món ăn ngon và mới đến từ tình yêu của cô đối với ẩm thực nói chung và ẩm thực Việt Nam nói riêng, rất nhiều món ngon để thử tại Việt Nam!
Cô thực sự có một trải nghiệm tuyệt vời với đất nước và con người Việt Nam trong suốt 8 năm qua, Cheri mong muốn được dùng danh tiếng của mình trên mạng xã hội để giới thiệu thêm về văn hoá ẩm thực Việt Nam đến với cộng đồng người Nhật!
Cheri chia sẻ những bài blog đầu tiên của mình đơn thuần với mục đích mang tính cá nhân, như một trang nhật ký nhỏ để nhắc cô về những nơi mình đã đến thử.
Sau 2 năm, với con số lượt xem ngày càng lớn dần và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn vè và người đọc, trang blog của Cheri bắt đầu phát triển nhanh hơn với một lượng người theo dõi ấn tượng hơn.

Cheri là một blogger rất được tin tưởng bởi cộng đồng người Nhật ở Việt Nam cũng như là ở Nhật. Trong một tháng, cô đăng tải khoảng 30 bài blog với tổng cộng 15,000 đến 30,000 lượt xem. Cheri thường xuyên thử những món ăn, nhà hàng mới mỗi tuần và danh sách sưu tầm những hàng quán mới để trải nghiệm của cô bao gồm những nơi cô đơn giản là vô tình nhìn thấy trên đường hoặc đến từ lời giới thiệu của bạn bè và người đọc.
Hãy cùng ngắm thử trang blog của Cheri nhé! Hiện trang blog được viết bằng tiếng Nhật. KAMEREO mong muốn giúp đỡ Cheri chia sẻ cái nhìn của cô đến nhiều đọc giả hơn!

Trang blog của Cheri đặc biệt với người đọc ở giọng văn đầy sự thích thú với trải nghiệm của mình nhưng vẫn giữ được một phong thái chuyên nghiệp về bài viết của mình cùng nhiều thông tin bổ ích! Cô không chỉ đơn giản viết một bài blog cung cấp thông tin về nhà hàng mình đã từng trải nghiệm. Cô kể cho người đọc nghe một câu chuyện về chuyến đi của cô đến với món ăn, từ những cảm xúc đầu tiên khi bước chân vào nhà hàng, cuộc trò chuyện của cô với các nhân viên và tất nhiên, về những món ăn được dọn ra.
Bài viết của cô được kể với một phong cách rất riêng, rất ấm cúng và thân thiện, làm người đọc như hoà mình vào trải nghiệm của cô!
Cheri đã đến thử và viết về rất nhiều nhà hàng ở thành phố Hồ Chí Minh! Nếu bạn nghĩ đến một cái tên nhà hàng lớn hay vừa, thậm chí là nhỏ, chúng tôi khá chắc là cô đã có một bài viết về nó.

Chỉ cần lướt sơ trên trang chủ của Cheri The Glutton, chúng ta đã có thể thấy rất nhiều bài viết sinh động, bắt mắt và đầy màu sắc. Trang blog của cô không chỉ dừng lại ở việc review các món ăn. Cheri còn có những bài đăng với công thức nấu món Nhật hoặc những món riêng do cô sáng tạo, từ những gia vị và nguyên liệu Việt Nam.
Đặt biệt với những đọc giả Nhật Bản, cô còn có các mã, coupon giảm giá khác nhau, rất hữu ích với những ai yêu thích trải nghiệm món ăn mới!

Bài viết của Cheri ở KAMEREON

KAMEREO rất hân hạnh được đem những bài blog thú vị của Cheri đến nhiều bạn đọc quốc tế hơn qua trang blog KAMEREON. Mỗi tuần, chúng tôi sẽ dịch và đăng tải một bài blog của Cheri với hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.
KAMEREO hy vọng sẽ có nhiều đọc giả đón chờ bài viết từ Cheri The Glutton!


Nếu bạn muốn đọc các bài viết của Cheri bằng tiếng Nhật, hãy theo dõi: http://cheritheglutton.com/

0/5 - (0 vote)
Taku Tanaka

Taku Tanaka

We run BtoB E-Commerce Platform for F&B business owner in Vietnam. We provide useful information about F&B business in Vietnam here.View Author posts