Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Kinh nghiệm kinh doanh > KAMEREO ra mắt giao diện mới cho Nhà hàng

KAMEREO ra mắt giao diện mới cho Nhà hàng

  • Taku 

Chúng tôi hiểu rằng mỗi đơn vị Nhà hàng, khách sạn sẽ có những nhà cung cấp thực phẩm và nhu yếu phẩm quen và yêu thích riêng. Đơn hàng cho mỗi ngày hoặc mỗi tuần sẽ tương tự nhau và nhân viên sẽ biết được chính xác những gì mình cần. Vì vậy…

sản phẩm / nhà cung cấp yêu thích 

…. của riêng bạn sẽ được tổng hợp tại một mục riêng mang tên “sản phẩm yêu thích”. Chúng tôi hiểu rằng một hệ thống có thể đáp ứng được nhu cầu đặt hàng nhanh chóng, và dễ sự dụng nhất! Những sản phẩm đã đước đánh dấu “yêu thích” sẽ được tổng hợp trong một thư mục, chỉ với một click chuột, người dùng có thể thấy được tất cả sản phẩm mình cần mà không cần tốn thời gian tìm kiếm. 

Trang “sản phẩm yêu thích” sẽ nằm ở đầu thanh công cụ bên trái, những sản phẩm trong danh mục cũng sẽ được chia theo loại, với hai kiểu công cụ lọc. Người dùng có thể chọn xem tất cả hoặc lọc theo loại sản phẩm.

Diện mạo mới cho thanh công cụ

Với thiết kế cũ, thanh công cụ của KAMEREO nằm bên trái của hệ thống, với đầy đủ các danh mục, công cụ và phân loại sản phẩm được liệt kê và dễ dàng nhất biết với vài thao tác lướt chuột.
Với bản giao diện mới, KAMEREO vẫn giữ nguyên tắc hoạt động và vị trí cũ với vài cải tiến về thiết kế bộ lọc, phân loại và danh sách sản phẩm. Phiên bản mới sẽ tiết kiệm thời gian và thao tác phân loại sản phẩm, các thao tác lọc danh sách thủ công sẽ được rút gọn hoặc loại bỏ.

Một hệ thống thân thiện với người dùng, tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng là yếu tố quan trọng với KAMEREO.

Để cải thiện trải nghiệm hệ thống của người dùng, KAMEREO cho ra mắt Thanh phân loại phụ xuất hiện ở hai mục “chợ” và “nhà cung cấp” nhằm chia sản phẩm và nhà cung cấp theo loại mặt hàng (thịt, hải sản, bơ sữa,…); và trong từng loại mặt hàng sẽ bao gồm một menu nhỏ phân loại chi tiết hơn (Thịt heo, thịt bò,…). Thanh công cụ này sẽ luôn được hiển thị ở bên trái màn hình, giúp người dùng có thể di chuyển đến mục sản phẩm khác một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, những ai đã sử dụng qua KAMEREO trước đây sẽ nhận thấy thanh công cụ chính và phụ cũng được thiết kế lại, với một cái nhìn mới, tối giản và dễ sử dụng hơn, so với phiên bản cũ.

Mời đồng nghiệp tham gia KAMEREO nay càng dễ dàng hơn

Việc quản lý đơn hàng và đặt hàng luôn là một công việc cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp, KAMEREO hiểu được điều đó!
Vì vậy, với giao diện mới, việc mời đồng nghiệp tham gia quản lý đơn hàng trên hệ thống KAMEREO đã được cải thiện với chỉ duy nhất một bước đơn giản!
Dưới mục Quản lý người dùng, nút Mời đồng nghiệp sẽ nằm ở góc màn hình bên phải.

Lời mời được gửi với một thao tác đơn giản, thêm địa chỉ của email của người được mời và xác nhận bằng nút “Mời“. Người dùng có thể mời nhiều đồng nghiệp cùng một lúc mà không phải lặp lại thao tác!
Một email mời tham gia sẽ được gửi đến người được mời với đường dẫn đến trang chủ để đăng nhập. Tất cả các thao tác từ khi lời mời được gửi đến khi người dùng mới chính thức tham gia hệ thống đều được gói gọn trong vòng dưới 5 phút.

Báo cáo hoạt động / chi tiêu mỗi tháng

Với một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm với các doanh nghiệp nhà hàng / khách sạn / cà phê, KAMEREO hiểu được sự cần thiết của cái nhìn tổng quan về hoạt động, tất cả đơn hàng và chi phí đặt hàng để đối soát với chi phí và doanh thu. Báo cáo hoạt động trên KAMEREO sẽ được hiển thị dưới mục Tổng quan.

Báo cáo được hiển thị dưới dạng biểu đồ cột, với mỗi cột tương đương với chi tiêu cho đơn hàng được đặt trong ngày, tới tổng giá trị đã mua của tháng ở góc trái phía trên của báo cáo. Báo cáo có thể được lọc theo từng tháng với bộ lọc góc bên phải phía trên.

KAMEREO sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trải nghiệm hệ thống mới bất kì lúc nào. Hãy liên hệ với đội ngũ KAMEREO để được tư bấn thêm!
Nếu bạn có ý kiến đóng góp để cải thiện hệ thống, KAMEREO sẵn sàng lắng nghe!
Chi tiếc liên lạc:
Email: 
info@kamereo.vn hoặc gọi số: (+84)83. 9443. 000

0/5 - (0 vote)
Taku Tanaka

Taku Tanaka

We run BtoB E-Commerce Platform for F&B business owner in Vietnam. We provide useful information about F&B business in Vietnam here.View Author posts