Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Khác > Những nhà hàng Omakase Sushi đáng thử tại Sài Gòn

Những nhà hàng Omakase Sushi đáng thử tại Sài Gòn

  • Taku 

Omakase là phong ẩm thực nổi tiếng và lâu đời của người Nhật. Khi bạn chọn thực đơn Omakase thì có nghĩa là bạn sẽ để đầu bếp quyết định món ăn của mình. Bản thân của từ này trong tiếng Nhật có nghĩa là “tôi tin tưởng (tuỳ) vào bạn”.

Omakase có mặt tại những nhà hàng có nguyên liệu tươi sống mỗi ngày như các nhà hàng Sushi.

Truyền thống ẩm thực đến từ nước Nhật này cũng đã được khá nhiều người biết đến tại Sài Gòn. Vì vậy, hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu những quán Omakase Sushi mà fan đồ ăn Nhật nào cũng nên thử qua ít nhất một lần nhé.

Sushi Rei

Trong danh sách này, thì Sushi Rei là nhà hàng có giá khá “chát” hơn so với những cái tên còn lại. Dù vậy, trải nghiệm một bữa ăn Omakase tại đây sẽ làm bất kỳ ai cảm thấy đáng đồng tiền mà mình bỏ ra. Tất cả các nguyên liệu hải sản tại đây dều được nhập trực tiếp từ khu chợ cá nổi tiếng Tsukiji nổi tiếng ở Nhật, độ tươi luôn được đảm bảo.

Một bữa tối Omakase ở đây có giá khởi điểm là 3,000,000VND. Thực khách luôn có thể yêu cầu đầu bếp lựa chọn thực đơn theo ý của mình, để tránh các trường hợp dị ứng.
Cả thức ăn và không gian tại Sushi Rei đều phối hợp một cách hài hoà, tạo cảm giác sang trọng cho người ăn. Thiết kế của quán được thực hiện bởi một kiến trúc sư người Nhật có tiếng tại Việt Nam, với chủ đích tạo nên một không gian ấm cúng, thuần Nhật và thoáng đãng.

Đầu bếp ở đây đều có kinh nghiệm nhiều năm và rất hiểu biết về nghệ thuật chế biến Sushi và Sashimi. Thực khách khi ngồi tại khu vực quầy bar có thể thấy được tất cả các công đoạn chế biến hải sản tươi rất tỉ mẫn và vệ sinh của đầu bếp Nhật.

Nhìn chung, Sushi Rei là một nhà hàng Omakase rất thú vị và đáng tiền nếu bạn là người yêu ẩm thực. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm một bữa tối Omakase chuẩn Nhật với không gian cũng đáng chuẩn với giá tiền của bữa ăn. Quán có khu vực phòng riêng theo yêu cầu.

Địa chỉ: 10E1 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, quận 1.

Giờ mở cửa:

Bữa tối: 17:30~22:00
Khung giờ 1: 17:30~20:00
Khung giờ 2: 20:00~22:00
Mở cửa từ thứ 3 đến Chủ Nhật

Liên hệ đặt bàn: http://sushirei.vn/

Kiyota Sushi Sake Restaurant

Kiyota Sushi là một địa điểm khá ấm cúng, nằm trên con đường nhỏ tại quần Bình Thạnh. Nhà hàng tập trung vào việc tìm kiếm nguyên liệu tươi ngon nhất từ Nhật Bản để phục vụ khách hàng. Cá và hải sản ở đây được chính tay người Nhật lựa chọn và nhập khẩu từ đất nước mặt trời mọc.

Thực đơn Omakase tại quán thường được thay đổi nhằm tạo sự đa dạng món.

Một bữa tối Omakase tại Kyota có giá từ 700,000VND đến 1,500,000VND. Cái set thực đơn Omakase hiện tại của quán như bên dưới:

Giá của các thực đơn phụ thuộc vào số lượng Sushi và Sashi được phục vụ kèm. Tuy vậy, bữa tối tại Kiyota luôn đảm bảo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy đủ các món khai vị, tráng miệng ở tất cả các mức giá.

Nhà hàng luôn có sẵn các món hải sản tươi như cá, cầu gai, hàu và thậm chí là cua hoàng đế.

Địa chỉ: 53 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh.

Giờ mở cửa: 17:30~23:00

Liên hệ đặt bàn: gọi 034 555 7803 hoặc nhắn tin qua Facebook page

Sushi kobayashi

Sushi kobayashi là một địa điểm khá mới, quán được mở vào tháng 10, 2019. Tên nhà được đặt theo tên của đầu bếp chính và cũng là ông chủ người Nhật. Tại đây, bạn có thể tìm được những món sushi tươi nhất với giá cả phải chăng cho set Omakase của bạn.

Khi thưởng thức món ăn tại Kobayashi Sushi, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng đầu bếp sẽ đặt hết tâm huyết của mình vào từng món ăn phục vụ cho bạn, với đúng chuẩn phong cách ẩm thực Nhật.

Không gian của nhà hàng rất ấm cúng, khách hàng có thể dễ dàng tương tác với đầu bếp, cũng như được xem đầu bếp chế biến hải sản tươi tại quầy, ngay trước khi món ăn được dọn ra.

Giá của bữa tối Omakase ở đây từ 800,000VND đến 2,000,000VND.

Một điểm thú vị ở quán đó là ngay trên thực đơn, quán có đề nghị khách hàng không để lại tiền tip cho nhân viên, đúng theo văn hoá Nhật. Những chi tiết nhỏ như vậy đã biến sushi kobayashi trở thành một nơi để khách hàng trải nghệm một văn hoá chuẩn Nhật.

Địa chỉ: 8A/G7A Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa 18:00~00:00

Liên hệ đặt bàn: gọi 0976 342 700 hoặc nhắn tin qua Facebook page

Sushi Hung

Cũng như những địa điểm ở trên, Sushi Hung luôn có hải sản tươi được vận chuyển từ Nhật Bản về Việt Nam hầu như mỗi ngày. Sự tươi, ngon của hái sản ở đây đóng vai trò quyết định trong chất lượng của bữa ăn Omakase tại đây.

Giá của một bữa ăn Omakase ở đây có giá khởi điểm từ 500,000VND dến 1,500,000VND, khá là phải chăng. Đầu bếp Hung rất “được lòng” khách đến ở phong cách vui vẻ, ân cần, luôn trò chuyện và lắng nghe thực khách của mình. Và đương nhiên, hương vị món ăn của anh là yếu tố chính để giữ chân khách hàng.

Hiện tại, quán có 2 cơ sở tại quận 1 và quận 2, cả 2 cơ sở đều có không gian rộng, thoải mái và phù hợp cho những nhóm đông người. Chúng mình khuyên mọi người hãy đặt bàn trước nếu muốn thưởng thức Omakase nhé, để quán có thể sắp xếp chỗ ngồi và chuẩn bị nguyên liệu tốt hơn.

Địa chỉ:

Sushi Hung:15B/14 Lê Thánh Tôn, quận 1 (Blues Bar – Tầng 2)

Sushi Hung Hanare: 49B Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 17:30~00:00

Liên hệ đặt bàn: gọi 096 276 04 89 hoặc nhắn tin qua Facebook page


Nếu bạn biết thêm nhiều địa điểm ăn Omakase Sushi tại Sài Gòn để thêm vào danh sách, hãy nhắn tin cho Kamereo mình ngay nhé:

[ninja_forms id=3]
5/5 - (1 vote)
Taku Tanaka

Taku Tanaka

We run BtoB E-Commerce Platform for F&B business owner in Vietnam. We provide useful information about F&B business in Vietnam here.View Author posts