Số hoá quá trình quản lý đơn hàng dành cho nhà cung cấp

Những khó khăn của nhà cung cấp

Với kinh nghiệm làm việc với nhiều nhà phân phối và nhà hàng khác nhau tại Sài Gòn, chúng mình nhận ra rằng các doanh nghiệp phân phối thực phẩm, đồ uống đối mặt với rất nhiều vấn đề trong việc sắp xếp quá trình nhận và xử lý đơn hàng một cách hiệu quả hơn.

Để hiểu được giải pháp công nghệ mà Kamereo có thể đưa ra, chúng ta hãy cùng đi sâu vào những vấn đề cốt lõi mà các nhà phân phối luôn gặp phải trong khâu vận hành.

Một khía cạnh rất đáng quan tâm trong vấn đề quản lý đơn hàng đó chính là quá trình nhận và phản hồi đến đơn được gửi đến mỗi ngày và sau đó xử lý đơn hàng thật tốt. Ví dụ, một nhà cung cấp với 20 khách hàng mỗi ngày sẽ nhận đơn mỗi ngày từ rất nhiều kênh thông tin khác nhau, không nhất quán trong việc kiểm soát dữ liệu.

Ngoài ra, việc tổng hợp thông tin đơn hàng để theo dõi tiến trình thực hiện đơn, cũng như thu thập và phân tích dữ liệu doanh thu hàng tháng hiện đang được hoàn thành bằng cách phương thức thủ công như Excel, rất tốn thời gian.

Nhưng vấn đề không dừng lại ở lượng thời gian nhân viên phải bỏ ra để xử lý từng đơn hàng. Quá trình xử lý đơn thủ công cũng sẽ xảy ra rất nhiều lỗi về mặt giao tiếp và con người.

Trở lại với ví dụ phía trên, với khoảng 20 đơn hàng xử lý mỗi ngày thì nhà phân phối sẽ có những trở ngại gì?

  • Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phải dành thời gian nhận đơn và gửi đơn đến bộ phận soạn hàng (trung bình một nhà phân phối sẽ có 4-5 nhân viên kinh doanh)
  • Với nhiều đơn hàng gửi từ nhiều người khác nhau, bộ phận chuẩn bị hàng sẽ phải thực hiện các bước nhập liệu, tổng hợp dữ liệu trước và sau khi đơn hàng được hoàn thành.
  • Đôi khi, quá trình thực hiện đơn hàng sẽ xảy ra lỗi và để kiểm tra / sửa lỗi sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

Hệ thống Kamereo sẽ giúp nhà cung cấp khắc phục được điều gì?

Kamereo là nền tảng đóng vai trò thay thế những kênh đặt hàng truyền thống và hệ thống hoá tất cả các dữ liệu liên quan đến đơn hàng, khách hàng.

Vậy làm thế nào Kamereo có thể giúp đơn giản hoá một công việc phức tạp như vậy?

  1. Chúng mình đã xây dựng một hệ thống thân thiện với người dùng nhất có thể nhưng vẫn nâng cao hiệu quả trong việc quản lý khách hàng.
  2. Nhà cung cấp có thể mời tất cả các khách hàng của mình đặt hàng qua một hệ thống duy nhất, hoàn toàn miễn phí. Khi khách hàng đã đăng ký tài khoản thành công, họ có thể đặt hàng mỗi ngày trên ứng dụng điện thoại của Kamereo.
Màn hình hiển thị lời mời khách hàng nhìn thấy

Nhà cung cấp có thể thêm các khách hàng đã tham gia Kamereo trong tài khoản của mình, hoặc mời những khách chưa tham gia đăng ký sử dụng.

Khi khách hàng của bạn đã kích hoạt tài khoản thành công, họ có thể bắt đầu sử dụng hệ thống để gửi đơn mỗi ngày.

3. Quản lý và cài đặt giá riêng cho mỗi sản phẩm trên từng khách hàng bằng tính năng Danh Sách Bán Hàng

Thao tác thêm / xoá sản phẩm tại danh sách bán hàng được thực hiện nhanh chóng bằng nút chỉnh sửa, thêm nữa, bạn cũng có thể chỉnh giá riêng cho từng sản phẩm ngay trên trang Danh sách bán hàng.

4. Đối với mỗi khách hàng, nhà cung cấp cũng có thể tuỳ chỉnh thời gian giao hàng, giá trị đơn tối thiểu và giờ chốt đơn hàng riêng.

Giá trị cốt lõi của hệ thống Kamereo

Với cương vị là nền tảng số duy nhất tại Việt Nam dành cho các nhà cung cấp F&B có thể giảm thiểu lỗi và thời giản quản lý đơn, Kamereo còn là một công cụ hữu ích giúp người bán kết nối dễ dàng hơn với khách hàng của mình mỗi ngày.

Ngoài ra, nhà cung cấp sử dụng Kamereo sẽ có những lợi thế hơn về mặt quản lý nhân lực, dữ liệu và tài chính. Cốt lõi của phần mềm mà chúng tôi đưa ra chính là để nhân viên và bộ phận quản lý của mỗi nhà cung cấp làm việc hiểu quả hơn hiện thời.

Làm sao để đăng ký sử dụng?

Kamereo luôn muốn mọi khách hàng tối ưu hoá những lợi ích mà hệ thống có thể đưa ra trong quá trình trải nghiệm sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi luôn bắt đầu quá trình sử dụng của khách hàng với một cuộc gặp mặt trực tiếp để hướng dẫn thêm về sản phẩm. Nếu bạn là nhà cung cấp và muốn bán hàng trên hệ thống Kamereo thì hãy liên hệ chúng tôi bằng một trong những cách sau:

  • Điền vào đơn liên lạc bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay.
  • Liên lạc trực tiếp qua:

Email: info@kamereo.vn

Hotline:083. 9443. 000

Địa chỉ: 18/40 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh