Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Khác > Sự kiện Food and Hotel Vietnam 2019

Sự kiện Food and Hotel Vietnam 2019

  • Taku 

Sự kiện Food and Hotel được tổ chức mỗi năm tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, sự kiện đã được duy trì trong suốt 10 năm qua. Food and Hotel là nơi để hàng trăm công ty trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng, khách sạn gặp gỡ trao đổi về cơ hội hợp tác, cũng như để giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp.
Năm nay, Food and Hotel Vietnam 2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại quận 7, tp. Hồ Chí Minh từ ngày 24 đến 26 tháng 4.

Đội ngũ KAMEREO cũng đã đến tham quan triển lãm và tất nhiên là không thể thiếu được một bài blog để điểm lại một sự kiện tuyệt vời như vậy!
Hãy cùng KAMEREO nghía qua triển lãm năm nay nhé!

Để tham quan hay trưng bày tại triển lãm, mọi người phải đăng kí online hoặc tại sự kiện. Nếu đăng kí với mục đích tham quan triển lãm, bạn sẽ được phát một thẻ ra vào với tên, mã tham dự riêng và tên công ty. Ngoài ra, bản đồ sự kiện cũng như sách hướng dẫn sẽ được phát kèm với thẻ ra vào. Dưới đây là vài trang trong sách hướng dẫn, với thời gian chi tiết của các hoạt động trong suốt 3 ngày triển lãm!

Hãy cùng xem qua không gian tại triển lãm nhé, rất rộng, thoáng và ngay ngắn ngay từ khi bước vào! Có rất nhiều gian trưng bày trải khắp 3 khu vực!

Triển lãm được chia làm 3 sảnh chính, sảnh A1 và A2 có nhiều gian trung bày hơn tập trung những công ty bán nguyên liệu, thức ăn sỉ và lẻ. Với sảnh A3, phần lớn các gian trưng bày dành cho dụng cụ làm bếp, máy móc và một số nhà cung cấp thức ăn halal!

Quầy đăng ký tham gia được đặt ở sảnh A3 nên sau khi đăng ký nhận thẻ ra vào và sách hướng dẫn, đội ngũ KAMEREO quyết định khám phá khu A3 trước tiên!

Và rồi… chúng tôi xem thêm vài gian nữa dành cho dụng cụ nhà bếp.

Sau khi rời khu A3, chúng tôi men theo một lối riêng bên ngoài dẫn sang khu A1 và A2. Hai sảnh này có nhiều nhà cung cấp thực phẩm và đồ uống hơn khu A2, các nhà phân phối được chia theo quốc gia của nguồn gốc sản phẩm và loại sản phẩm.

Nổi bật ra khỏi những gian trưng bày khác là một gian với nhiều bánh kem rất bắt măt…

Doanh nghiệp này cung cấp các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp. Rất nhiều người nhầm lẫn đây là nhà cung cấp bánh kem. Nhưng nếu ai có cơ hội đến nếm thử các mẫu bánh và trò chuyện cùng nhân viên sẽ biết được các sản phẩm của doanh nghiệp. Nếu ai có nhu cầu tìm nhà phân phối cho cửa hàng bánh của mình thì có thể tham khảo Nhất Hương nhé!

Belgian Fries là một trong những điểm dừng chân tiếp theo của chúng tôi. Cửa hàng đầy màu sắc và rất hiếu khách. Ai đi ngang cũng được mời thử một phần khoai tây chiên được nấu tại chỗ. Tất nhiên là đội ngũ KAMEREO cũng thưởng thức thử món khoai tây chiên này. Khoai ăn có thể cảm nhận được vị tươi và được rưới 1 lớp sốt cà chua để ăn kèm. Rất tuyệt vời!

Một trong những khu vực lớn của triển lãm được dành cho các nhà phân phối đến từ Úc. Các nhà phân phối với các sản phẩm chủ lực của Úc như trái cây, phô mai, nước hoa quả và thịt,… đều có mặt tại đây. Hai nhà phân phối lớn là Meatworks và siêu thị Coles cũng có gian trưng bày riêng của mình.

Gian trưng bày dành cho các sản phẩm cà phê khá lớn và được bố trí khá sang trọng. Đi một vòng quanh khu này, chúng tôi được tìm hiểu rất nhiều khía cạnh về cà phê như các loại hạt khác nhau, nguồn gốc của các loại cà phê và cách làm cà phê để đem lại mùi thơm và vị đắng hoàn hảo!

Ân Nam cũng có mặt tại triển lãm với các sản phẩm mới trên gian trưng bày!

Thêm một vài hình ảnh về các nhà phân phối thịt tươi và đông lạnh! Các gian trưng bày này phụ vụ các mẫu thử xúc xích, thịt cừu được chế biến từ các loại thịt được bán! Tất cả được nấu rất ngon và thu hút rất nhiều công ty đến xem và tìm hiểu.

Để kết thúc bài blog của mình, chúng tôi muốn điểm qua một nhà phân phối với gian trưng bày ấn tượng nhất. Đó là New Viet Dairy. Gian trưng bày được trang trí nhưng một của hàng thực sự với phô mai nguyên khối, thịt muối nguyên khối, …

Tất cả những sản phẩm làm từ phô mai và bơ sữa đều có mặt tại đây, được bố trí trưng bày rất cẩn thận!

KAMEREO hy vọng với bài blog này, chúng tôi đã giúp những ai không có thời gian tham gia triển lãm có được một cái nhìn tổng thể về sự kiện này. Với những ai có cơ hội tham gia, chúng tôi hy vọng bài blog này đã điểm lại được một trải nghiệm vui tại Food and Hotel Vietnam 2019 của mỗi người.

0/5 - (0 vote)
Taku Tanaka

Taku Tanaka

We run BtoB E-Commerce Platform for F&B business owner in Vietnam. We provide useful information about F&B business in Vietnam here.View Author posts