Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Khác > The Deli: quán cà phê tại khách sạn Riverie Saigon – Cheri The Glutton review

The Deli: quán cà phê tại khách sạn Riverie Saigon – Cheri The Glutton review

  • Taku 

Khách sạn Riverie Sài Gòn là khách sạn 6 sao mang nét riêng của văn hoá Việt tại Sài Gòn Hotel. Chắc có lẽ mọi người đa số sẽ nghĩ cà phê và quán ăn trong khách sạn sẽ rất sang trọng và đắt tiền. Nhưng The Deli thực sự là một nơi ai cũng có thể dễ dàng đến thưởng thức và cảm nhận cùng bạn bè như những quán cà phê khác.

Quán ở tầng 2 của khách sạn, phía đường Đồng Khởi

Khi nói đến khách sạn Reverie Saigon, chúng ta sẽ nhớ đến nhưng nhà hàng có tiếng như R&J Italian Lounge & Restaurant, Cafe Cardinal và The Royal Pavilion. Tôi cũng đã từng viết bài về những nơi này, trừ The Long vì tôi đã lâu rồi chưa ghé lại. 3 nhà hàng tôi nhắc đến phía trên thực sự rất tuyệt vời, nhưng cũng có phần khá sang trọng. Nhưng nếu bạn chỉ muốn thưởng thức vài món nước với không gian khá tinh tế nhưng không quá trang trọng tại The Reverie thì The Deli là một nơi rất lý tưởng.

Quán ằm ở tầng 2 của khách sạn rất gần với khu vực thang cuốn phía mặt đường Đồng Khởi.

Bức hình trên được chụp vào dịp lễ Phục Sinh nên quán được trang trí với rất nhiều trứng, rất xinh. Quán thường sẽ liên tục thay đổi không gian của mình theo mùa và theo các dịp lễ.

The Deli nằm trong khu sảnh của khách sạn, không quá lộng lẫy nhưng rất đúng với ý nghĩa của cái tên của nó. Quán có một khu bếp nhỏ ở giữ quầy, thỉnh thoảng còn bán cả thịt nguội.

Nhìn qua phong cách trang trí của quán, chắc có lẽ ai cũng muốn đến trải nghiệm không gian tuyệt vời của quán đúng không!

Quán không quá cầu kỳ

Có lẽ khi nghe đến quán cà phê trong khách sạn 6 sao thì có lẽ ai cũng nghĩ quán sẽ rất sang trọng. Nhưng không hề nhé mọi người! Dù quán có hơi đắt thật nhưng cũng không quá trang trọng đâu!

Món trà của quán rơi vào tầm khoảng 120k. Thời tiết Sài Gòn rất nóng nên tôi quyết định chọn cho mình một món trà giải khát.

Wow, vị trà rất là mát và thanh! Vị trà bá tước, có thêm nước Nam Việt Quất và siro hạt phỉ, nghệ thuật trong một ly trà!

Thêm nữa ….

Quán còn phục vụ kèm trái cây khô!

Rất hợp để nhâm nhi khi thưởng thức nước uống ở đây!

Trái cây khô ở đây cũng rất ngon!

Bình thường tôi cũng không thích dừa khô là mấy nhưng dừa khô ở đây rất ngon và được sấy vừa đủ!

Với mức giá 120k nhưng có các món ăn kèm thì cũng không quá đắt đúng không nào. Các món ăn kèm có thể sẽ thay đổi thành các loại trái cây khác nhau tuỳ vào mùa nhé!

Các món ngọt cực ngon!

Quán có rất nhiều món bánh và đồ ngọt làm từ sô cô la rất ngon. Quầy bán bánh được đặt ngay cạnh khu bếp luôn nhé!

Heaps of blocks of nuts chocolate!! Rất nhiều loại sô cô la có hạt được bán tại đây!!

Các món bánh và sô cô la thật sự nhìn rất bắt mắt!! Không biết quán bán theo cân hay theo miếng nhỉ??

Còn gì đặt biệt nữa nhỉ? Oh đúng rồi, khu vệ sinh.

Cũng giống như những khách sạn khác, nhà vệ sinh ở đây được khoá để đảm bảo an ninh nên nếu bạn muốn hãy sử dụng thì hãy hỏi nhân viên để lấy chìa khoá nhé!

Quán nằm giữa trung tâm thành phố nên đây là một địa điểm tuyệt vời để vừa có thể hẹn gặp bạn bè hoặc chỉ đơn giản là để thưởng thức cà phê một mình. Rất linh hoạt!

Thông tin về quán

The Deli

47-69,  Đồng Khở Q1

Giờ mở cửa: 07:00 – 19:30

Giá trung bình : 130,000 vnd / người

0/5 - (0 vote)
Taku Tanaka

Taku Tanaka

We run BtoB E-Commerce Platform for F&B business owner in Vietnam. We provide useful information about F&B business in Vietnam here.View Author posts