Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Top địa điểm > Địa điểm ăn uống > Top 5 quán bar nhạc sống chất ngất tại Sài Gòn

Top 5 quán bar nhạc sống chất ngất tại Sài Gòn

  • Taku 

Âm nhạc luôn là một món ăn tinh thần của mọi người, nhất là sau ngày dài làm việc mệt mỏi, cần giải toả những căng thẳng, áp lực. Vì thế, những quán pub, bar với nhạc sống sôi động luôn là những điểm đến không thể bỏ qua. Tất nhiên ở Sài Gòn, không khó để bạn tìm kiếm những địa điểm mang phong cách âm nhạc độc đáo này. Hãy cùng nhau điểm qua top 5 quán bar chơi nhạc sống cực đỉnh tại Sài Gòn nhé !

1. Acoustic Bar

Địa chỉ: 6E1, Hẻm 6, Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3 (7:00pm đến nửa đêm)
Giá trung bình: 50.000vnd – 200.000vnd / người

Một trong những quán có tiếng nhất nhì trong làng nhạc sống không thể không kể đến Acoustic Bar. Mặc dù, quán không quá lớn nhưng bù lại không gian thoải mái và khoẻ khoắn, phong thái phục vụ của quán tận tâm. Thêm vào đó, nơi đây quy tụ nhiều nhóm nhạc đến trình diễn vào mỗi tối với không khí âm nhạc sống động, chuyên nghiệp và độc đáo, không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam mà nhiều người nước ngoài cũng không thể bỏ lỡ quán này.

Đặc biệt, vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần trong khung giờ từ 8:45pm – 10:00pm, tại Acoustic Bar, các quý cô sẽ được trải nghiệm chương trình “Ladies Night” hấp dẫn với miễn phí toàn bộ thức uống, quá tuyệt vời phải không nào!!! Bạn đã sẵn sàng “quẩy banh nóc” chưa?

2. Thị Bar Sai Gon

Địa chỉ: 224 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (6:00pm – 1:00am)
Giá trung bình: 50.000vnd – 385.000vnd / người

Được thành lập lâu đời và nằm ngay tại vị trí “con phố không bao giờ ngủ” phố Tây Bùi Viện, chắc hẳn Thị Bar là một cái tên quen thuộc và nổi tiếng đối với hầu hết nhiều người. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức không gian âm nhạc sôi động vào mỗi buổi tối, cùng với menu thức uống đa dạng, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Và tất nhiên, Thị Bar luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn khám phá cuộc sống về đêm tại Sài Gòn.

Bên cạnh đó, hàng tuần Thị Bar tổ chức rất nhiều sự kiện hấp dẫn, lôi kéo bạn đến quán như Happy Hour, Mua 2 tặng 1 hay Ladies Night vào mỗi tối thứ 5. Và các bạn hãy xem qua thử lịch sự kiện của họ để xem hôm nay có gì hay ho nhé !!!

3. Rock Fan Club

Địa chỉ: 25C Tú Xương, phường 7, quận 3, TP. HCM (7:00pm – 11:30pm)
Giá trung bình: 100.000vnd – 220.000vnd / người

Rock Fan Club là một trong những quán Bar cực chất và nổi tiếng tại Sài Gòn với những buổi biểu diễn âm nhạc ấn tượng, đặc biệt dành riêng cho những fan đam mê nhạc Rock. Đến đây, bạn sẽ được “xoả” hết nấc trong bữa tiệc âm nhạc với đủ các thể loại từ folk rock, country rock đến heavy mental, được thể hiện bởi các ban nhạc nghệ sỹ tài năng với cây ghi ta điện cực ngầu.

Những sự kiện, tiết mục tại Rock Fan Club thu hút đông đảo giới trẻ tham gia, nếu bạn là tay mê nhạc rock thì không thể bỏ lỡ club này! Một lưu ý nhỏ vì quán cho phép mọi người tự do hút thuốc nên nếu bạn là người “nhạy cảm” với mùi thuốc lá thì nên cân nhắc trước khi đến nhé.

4. Heart of Darkness Craft Brewery

Địa chỉ: 31D Lý Tự Trọng, Bến Nghé, quận 1 (11:00am đến nửa đêm)
Giá trung bình: 50.000vnd – 200.000vnd / người

Đôi khi bạn chỉ muốn gặp mặt bạn bè nhâm nhi cốc bia trong một không gian thư giãn với những buổi biểu diễn nhạc jazz, country nhẹ nhàng, không quá ồn ào, nhạc vừa đủ để các bạn có thể trò chuyện cùng nhau, thì quán Heart of Darkness Craft Brewery là một sự lựa chọn gần như hoàn hảo dành cho bạn. Quán có đầy đủ các loại bia thủ công mang nhiều hương vị độc lạ khác nhau, đây thật sự là thiên đường dành cho tín đồ beer lover.

Quán không chỉ phục vụ đồ uống mà còn có cả menu nhiều món ăn ngon, rất hợp lí để các bạn kết hợp với việc uống bia. Thêm vào đó, quán còn tổ chức các buổi minigame thú vị và những sự kiện khuyến mãi giảm giá hấp dẫn. Vậy các bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch đi xã cùng đồng minh của mình ngay tối nay chưa?

5. Carmen Bar

Địa chỉ: 08 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, quận 1 (7:00pm – 1:00am)
Giá trung bình: 120.000vnd – 350.000vnd / người

Carmen Bar là quán dành cho các tín đồ đam mê nhạc Latin sôi động và quyến rũ. Với hơn 20 năm hoạt động, quán luôn là một điểm đến quen thuộc đối với giới trẻ Sài Thành. Phong cách thiết kế và không gian quán được xây dựng dựa trên kiến trúc miền Nam Tây Ban Nha, truyền tải sự ấm áp cùng với giai điệu mượt mà trên nền nhạc Gyspy và Latino thuần tuý, được biểu diễn chuyên nghiệp bởi ban nhạc House.

Hầu hết các thực khách đến đây đều ấn tượng bởi không gian, âm nhạc và sự chuyện nghiệp trong phong thái phục vụ của các nhân viên. Chính vì vậy, đây cũng là điều dễ hiểu khi mà quán lại đông khách đến vậy.


Mua hàng tại KameMart:

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details…
App Store: https://apps.apple.com/vn/app/kamemart/id1506463051
Liên hệ qua email: info@kamemart.vn
Website: https://www.kamemart.vn/

0/5 - (0 vote)
Taku Tanaka

Taku Tanaka

We run BtoB E-Commerce Platform for F&B business owner in Vietnam. We provide useful information about F&B business in Vietnam here.View Author posts