Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Khác > 6 nhà hàng nướng Nhật (YAKINIKU) nên thử tại Sài Gòn

6 nhà hàng nướng Nhật (YAKINIKU) nên thử tại Sài Gòn

  • Taku 

Những ai ở Sài Gòn thì hầu hết là đã quá quen thuộc với các nhà hàng món nướng kiểu Hàn Quốc. Đồ nướng Hàn đã trở thành một xu hướng khá rầm rộ trong những năm gần đây. Thật sự không quá khó để tìm thấy một nhà hàng nướng Hàn Quốc tại các quận ở Sài Gòn.

Thế nhưng dạo gần đây, cũng có các nhà hàng nướng YAKINIKU xuất hiện tại Sài Gòn. Bản thân từ YAKINIKU trong tiếng Nhật có nghĩa là thịt nướng kiểu Nhật.

KAMEREO rất mong muốn giới thiệu các nhà hàng YAKINIKU đến với mọi người. Chúng tôi sẽ điểm qua 6 địa điểm bạn có thể đến để thưởng thức YAKINIKU theo đúng kiểu Nhật. Hy vọng mọi người đã và sẽ có cơ hội đến thưởng thức ở các nhà hàng dưới đây!

YAZAWA SAIGON

Nhà hàng Yazawa chỉ mới khai trương vào tháng 5, 2019 nên chắc hẳn chưa có quá nhiều người biết đến. Đây là một địa điểm phụ vụ YAKINIKU chất lượng cao hơn so với thị trường, nhưng tất nhiên là mức giá cũng sẽ không rẻ so với mặt bằng chung. Chất lượng thịt của Yazawa vượt trội hơn về độ tươi, thơm và kĩ năng chế biến thịt của các đầu bếp.
Nếu có ai muốn tìm hiểu thêm về Yazawa thì KAMEREO đã có một bài đăng từ review của blogger Cheri The Gutton về riêng Yazawa, hãy xem qua tại đây nhé!

Không gian tại Yazawa cũng là một trong những yếu tố làm nên đẳng cấp của nhà hàng. Quán được trang trí rất sang trọng vẫn vẫn ấm áp và khá riêng từ cho thực khách. Nếu bạn muốn có một khu vực riêng tư tại Yazawa để mời khách hàng của mình, hay chỉ đơn giản là để thoải mái trò chuyện cùng người thân, thì bạn chỉ cần đặt bàn trước với Yazawa nhé.

Điểm nhấn khá đặc biệt của thực đơn tại Yazawa chính là set thịt OMAKASE. Đây là một thực đơn bao gồm các loại thịt đặc biệt tại Yazawa mà thưc khách nên thử qua.

Bạn có thể chọn thực đơn Signature OMAKASE , bao gồm:

  • Thịt bò Wagyu băm nhuyễn (Wagyu Tartar) ăn kèm với lòng đỏ trứng sống.
  • Lưỡi bò
  • YAZAWAYAKI
  • 5 loại bò Yazawa

… với mức giá 1,380k

hoặc nếu bạn muốn thử thêm nhiều món thịt hơn thì có thể gọi menu Chef’s OMASAKE , bao gồm:

  • 3 loại bò Wagyu khai vị
  • Wagyu Toro Sushi
  • Lưỡi bò
  • Yazawa-yaki
  • 5 loại bò Yazawa

Nếu ai không quá rành về các món Nhật thì cũng đừng lo, KAMEREO sẽ giải thích qua cho bạn. hịt bò Wagyu băm nhuyễn (Wagyu Tartar) ăn kèm với lòng đỏ trứng sống, món này thậm chí ở Nhật cũng không được bán quá rộng rãi bởi nó yêu cầu đầu bếp dày dặn kinh nghiệm để chế biến đuowjc món này một cách an toàn. Món này được chế biến bằng cách băm nhuyễn bò bằng tay rồi bỏ một lòng đỏ trứng sống lên trên lớp thịt, rồi thêm một chút hành lá. Ai ăn món này rồi sẽ nhớ mãi hương vị đậm đạ, một chút béo và thơm của thịt, trứng, rất đặc trưng.

Và rồi đến món YAZAWAYAKI, đây là món bò thái mỏng. Miếng thịt rất tươi, thái cực kì mỏng nhưng vẫn giữ được độ mọng của thịt. YAZAWAYAKI được thái mỏng đến mức bạn gần như có thể nhìn xuyên qua miếng thịt!

Ngoài ra, quán còn có các món mì, cơm, đồ chua kiểu Nhật để ăn kèm với thịt, rất đáng thử nhé!

Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Giá trung bình: 1,500k-3000k/người

Thông tin đặt bàn: https://yazawameat.vn/

HIBIKI BBQ

Hibiki BBQ được biết như một điếm đến ngon và rẻ với những fan của YAKINIKU. Thịt ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhưng giá cả thì không hề quá đắt chút nào. Hibiki chính là nơi để mọi người đến thưởng thức món thịt thuần tuý vị Nhật nhưng không phải chi quá nhiều tiền.

Menu tại Hibiki có các loại thịt khá đa dạng bao gồm 6 loại nội tại, thực đơn 4 loại thịt sống.

Đây là món sườn bò không xương. Nhìn miếng thịt thôi đã thấy được độ tươi rồi đúng không ạ?! Lý do thịt Hibiki luôn giữ được độ tươi ngon như vậy là vì thịt luôn được giữ lành và vận chuyển về Việt Nam bằng máy bay. Với độ thịt tươi ngon như vậy nhưng giá của đĩa thịt trên chỉ 258k, khá phải chăng đúng không!

Và đây mà món thịt bò băm ăn kèm trứng sống kiểu Hàn Quốc. Món này rất giống với món thịt băm tại Yazawa mà chúng tôi vừa nhắc đến ở trên. Dù vậy, Hibiki phục vụ món này với hạt mè, dưa leo và rau xà lách băm. Món này dù được chuẩn bị kì công nhưng cũng không hề đắt, chỉ 198k!

Đây là món sườn kiểu Hibiki ướp cùng với gia vị umami và ớt. Thịt nhìn rất hấp dẫn, được cắt kĩ lưỡng và còn đủ độ mọng, mềm của thịt!

Hibiki thường có những thực đơn gợi ý cho khách hàng, nên nếu ai đến thăm Hibiki thì hãy hỏi nhân viên để thử qua nhé.

Địa chỉ: 21l Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Giá trung bình: 500k/người

Thông tin đặt bàn: https://www.facebook.com/hibiki.bbq/

NIKUTARO BBQ

NIKUTARO phục vụ cả món bò Mỹ và thịt bò Nhật, vậy nên khách hàng có sự lựa chọn khá là thoait mái. Khi nhìn qua thực đơn, bạn có thể sẽ thấy một số món ăn kèm và món chính kiểu Hàn Quốc.

Nếu đến nhà hàng vào giờ ăn trưa thì thực đơn ăn trưa ở NIKUTARO cũng khá đa dạng với giá phải chăng. Hầu hết các thực đơn bữa trưa đều bao gồm thịt bò, heo, món cơm, súp và món ăn kèm, giá thì khoàng 120k đến 200k.

Với thịt bò Mỹ, quán có sườn, thịt thăn nội, lưỡi và dẻ sườn bò giá từ 128k đến 158k cho một phần. Nếu bạn muốn ăn nhiều hơn thì có thể gọi sườn thượng hạng, thịt này thì vị thơm hơn, miếng thịt cắt dày, đậm vị và rất tươi, mức giá khoảng 238k một phần.

Đối với món bò Wagyu, thực khách có thể order một phần sườn to. Phần này thì giá một miếng sườn là 498k, nghe cũng có vẻ hơi đắt. Thực sự, phần thịt đủ cho 2-3 người ăn và chất lượng thì thực sự đúng với mức giá của nó.

Những phần bò Wagyu khác bao gồm dẻ sườn Wagyu và thăn ngoại Wagyu, giá rơi vào khoản 500k một phần.

Nếu bạn đi theo nhóm thì có thể gọi chung một phần bò Wagyu đầy đủ, giá khoảng 1,700k để cùng nhau thưởng thức nhé. Phần bò đủ to cho khoảng 4-5 người ăn, với mức giá này thì cũng khá là hợp lý đúng không!

Thực đơn của quán cũng bao gồm thịt heo, lẩu, món gà và hải sản nướng.

Địa chỉ: 8A1 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Giá trung bình: 500k-1000k/người

Thông tin đặt chỗ: https://www.facebook.com/nikutarobbqhcmc/

GYU-KAKU BBQ

Gyu-kaku là một cái tên cũng được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là với buffet nướng 198k, đôi khi khách hàng còn được thưởng thức buffet này với giá giảm chỉ còn 168k.

Có thể bạn sẽ nghĩ, buffet này rẻ như vậy thì chắc sẽ không có gì để ăn. Nhưng với Tokyo buffet gía 198k thì không hề! Với 198k, thực đơn buffet bao gồm món khai vị như gà chiên, kim chi, trứng hấp, súp và cơm, ngoài ra còn có các món cơm và kem tráng miệng. Về phần thịt, buffet này có 6 loại thịt bò và còn có thịt gà, thị heo để tạo sự đa dạng cho thực khách.

Dưới đây là một vào loại buffet khác của nhà hàng dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm.

Ngoài thực đơn buffet, khách còn có sự lựa chọn cho thịt bò theo suất. Bò ở quán có khá nhiều loại, bao gồm các loại bò cao cấp như Wagyu thăn nội, sườn, lưỡi bò. Quán còn có các loại bò mỹ cho những ai muốn lựa chọn theo khẩu vị và giá tiền mình mong muốn.

Địa chỉ

  • L4-03, Vincom 12 Phan Văn Trị, P. 7, Q.Gò Vấp, HCM
  • L4-04, Vincom 50 Lê Văn Việt, P. Phú Hiệp, Q.9, HCM
  • Gyu-kaku 254 Điện Biên Phủ, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • L403, 12 Vincom Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Giá trung bình: 200k-500k/người

ANRAKUTEI

Cúng giống như Gyu-kaku, thực đơn tại Anrakutei bao gồm có lẩu và nướng YAKINIKU. Dù vậy, hôm nay KAMEREO sẽ chỉ tập trung vào thực đơn nướng trong vbaof blog này. Vậy đồ nướng ở Anrakutei có gì?

Quán có khá nhiều sự lựa chọn cho sườn, phi lê bò, nạc vai, dẻ sườn hoặc gàu bò.

Nếu bạn đi theo nhóm thì nhà hàng có các set gia đình rất hợp lý. Set gia đình có 3 set bao gồm set 400gram bò với giá 390k, và set 900gram bò với giá 890k.

Thăn ngoại bò Wagyu có giá 1,600k, nhiều người chắc sẽ nghĩ hơi đắt đúng không. Nhưng nếu bạn đến những nhà hàng steak như El Gaucgo thì 1 miếng steak size vừa đã xấp xỉ giá, và đây lại là thịt bò Wagyu. Vậy nên giá ở đâu cũng không quá cao so với thị trường!

Địa chỉ: 59 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1

Giá trung bình: 200k-500k/người

Uraetei BBQ – Phổ Đình

Phổ Đình đã là một thương hiệu nướng mà người dân Sài Gòn đã khá quen bởi nhà hàng đó có ở Sài Gòn từ lâu và quan trọng là thịt của Phổ Đình khá ngon. Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, không gian rộng và sang trọng, thực sự là một thiên đường cho những ai yêu thịt!

Menu chính của Phổ Đình có các lựa chọn nướng sau:

  • Bò Wagyu
  • Thịt ướp sốt
  • Thịt muối
  • Thực đơn đặc biệt

Về thịt ướp sốt, bạn có sự lựa chọn giữa gà, bò, thịt heo và phá lấu nội tạng bò. Với những ai muốn thử phá lấu nướng nhưng sợ có mùi thì hãy yên tâm nhé. Phổ đình ướp phá lấu với sốt nước tương, làm cân bằng mùi vị, rất dễ ăn nhé!

Thịt bò ướp sốt và muối bao gồm thăn ngoại, dẻ sườn, liễn sườn, ba rọi, … ướp. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các phần thịt.
Nếu ai thắc mắc thịt ướp sốt so với ướp muối thì cái nào ổn hơn, thì thịt ướp sốt sẽ có sự cân bằng giữa vị sốt và vị bò, còn với bò muối thì vị bò hầu như được giữ nguyên, vị thơm và béo của thịt sẽ là vị chính.

Chắc chắn là chúng ta không thể bỏ qua thực đơn thịt Wagyu của Phổ ĐÌnh rồi đúng không. Thịt Wagyu steak như hình trên sẽ có giá 3,300k, và món bò Wagyu cắt thanh cũng sẽ có giá tương tự!

Nếu ai muốn ăn bò Wagyu nhưng ngại về giá thì Phổ Đình có 2 sự lựa chọn cho bò Wagyu loại 1, loại 2 cũng khá ngon với giá 580k đến 950k cho một phần.

Và tất nhiên nhà hàng cũng có set gia đình với giá từ 600k đến 800k cho 2 size thịt từ 500gram đến 600gram.

Tìm địa chỉ Phổ Đình gần bạn nhất tại: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/location/

Giá trung bình: 500k/người

0/5 - (0 vote)
Taku Tanaka

Taku Tanaka

We run BtoB E-Commerce Platform for F&B business owner in Vietnam. We provide useful information about F&B business in Vietnam here.View Author posts