Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Khác > Trải nghiệm khách hàng: Shri Restaurant & Lounge

Trải nghiệm khách hàng: Shri Restaurant & Lounge

  • Taku 

Gần đây, KAMEREO đã may mắn có cơ hội được trò chuyện cùng anh Thomas Gilgren, giám đốc điều hành của Shri Restaurant and Lounge Hồ Chí Minh, và nghe anh chia sẻ về việc sử dụng hệ thống KAMEREO tại Shri.

Về Shri

Shri đi vào hoạt đồng từ năm 2010 và đã trở nhà hàng và lounge rooftop đạt chuẩn quốc tế đầy tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Shri được biết đến như một trong những quán có cocktail ngon nhất thành phố, cũng như một địa điểm có sự đa dàng về các loại rượu vang.

Tháng 9 năm 2018 vừa qua, Shri đã bổ nhiệm Thomas Gillgren thành giám đốc điều hành . Thomas có bề dày kinh nghiệm làm việc với các bar, nhà hàng hàng đầu trên thế giới. Anh đã mở và vận hành hơn 40 địa điểm trên toàn thế giới. Với Thomas, Shri mong muốn cho thực khách một trải nghiệm kết hợp nghệ thật, âm nhạc và sự sáng tạo tại Shri. Với kinh nghiệm phát triển và kiến tạo những quan niệm mới, cùng với đam mê của anh với rượu, anh sẽ hỗ trợ Shri tiếp tục trở thành nơi đầy ắp những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với đầu bếp Javier, Shri sẽ cho thực khách một trải nghiệm mà ai cũng hằng mong muốn.

Shri

KAMEREO tại Shri

Shri đã bắt đầu sử dụng KAMEREO trong suốt 2 tháng qua và đội ngũ KAMEREO đã quyết định ngồi xuống cùng anh Thomas để tìm hiểu thêm trải nghiệm của anh với hệ thống.

Anh đã biết đến KAMEREO như thế nào?

Ban đầu tôi đã cố gắng tìm kiếm một hệ thống để giúp củng cố quá trình đặt hàng và kiểm soát chi tiêu. Bởi vì đối với một đơn vị nhà hàng, một đơn hàng có rất nhiều mặt hàng khác nhau. Vì vậy rất dễ bị mất kiểm soát về tất cả các đơn hàng. Và về khía cạnh quản lý chi tiêu, cũng rất khó để kiểm soát. Kể cả việc so sánh giá các mặt hàng và các vấn đề khác, tất cả đều phải thực hiện qua email hoặc gọi điện thoại trực tiếp.

Cùng lúc đó, tôi gặp được Taku từ KAMEREO. Chúng tôi có gặp gỡ và trao đổi thêm về hệ thống. Tôi cảm thấy thích hệ thống và đã bắt đầu sử dụng cho nhà hàng của mình từ 2 tháng trước.

Vậy là cả anh và đội ngũ của mình đều sử dụng hệ thống trong suốt 2 tháng qua?

Vâng chỉ mới 2 tháng. Nhưng trước đây tôi đã từng sử dụng vài hệ thống tương tự rồi. Mặc dù tôi đến từ Thuỵ Điển như tôi đã làm việc tại nhiều nước khác nhau trong khoảng 20 năm qua, từ Luân Đôn, đến Dubai, Indonesia, Hong Kong. Thường thì mọi hoạt động đều được thực hiện qua giấy tờ. Vì vậy có quá nhiều giấy tờ, bảng excel để kiểm soát, và có quá nhiều hướng khác nhau để liên hệ với nhà cung cấp. Và với chúng tôi, những người làm việc trong ngành F&B, chúng tôi đặt hàng trăm sản phẩm mỗi ngày. Vì vậy tôi luôn cần 1 hệ thống tốt để giúp mình kiểm soát việc này.

Vậy sau 2 tháng, nhân viên của anh đã làm quen được với hệ thống chưa?

Vâng mọi người cũng đang bắt đầu làm quen. Nhưng đối với 1 hệ thống mới thì cũng cần thời gian để làm quen hết với tất cả các chức năng. Nhưng tôi nghĩ hệ thống KAMEREO khá là đa dạng. Bởi vì bạn có thể tìm kiếm tất cả các nhà cung cấp trên hệ thống. Bạn có thể so sánh giá các mặt hàng và tìm nhà cung cấp khác.

Đặc biệt là với nhà hàng, bếp thường đặt những mặt hàng rất tươi. Và đồ tươi thì sẽ theo mùa, hoặc những mặt hàng nhập khẩu. Vậy nên đôi khi bạn cần mặt hàng này nhưng nhà cung cấp lại không có thì phải đi tìm nhà cung cấp khác. Điều đó có nghĩa là bạn phải gặp mặt, gọi điện trao đổi với nhà cung cấp mới. Với hệ thống này, bạn có thể tìm mặt hàng tương tự từ nhà cung cấp khác ngay

Anh thấy KAMEREO đã cải thiện quá trình đặt hàng của mình một cách hiệu quả hơn không?

Vâng về mặt hiệu quả thì chúng tôi đang cố gắng củng cố. Theo tôi thì người quản lý quá trình mua hàng không chỉ đơn thuần là người đặt mua hàng. Người đó sẽ còn phải so sánh giá và chất lượng của các mặt hàng. Đầu bếp hoặc quản lý nhà hàng chỉ là 1 người mỗi bộ phận. Và họ thường rất bận với việc vận hành nhà hàng. Vì vậy một quản lý thu mua là người rất quan trọng. Và để họ làm tốt công việc của mình, quản lý cần một công cụ hữu ích. Một phần lớn công việc của họ sẽ là so sánh giá tìm ra mặt hàng mà quầy bar hay bếp cần. Hệ thống giúp họ cắt giảm thời gian trong việc tìm kiếm các mặt hàng này.

Vậy từ trải nghiệm riêng của anh, anh thấy thích nhất chức năng nào của hệ thống KAMEREO?

Chức năng mà tôi thích nhất chính là báo cáo mua hàng mỗi tháng. Ai trong ngành F&B cũng yêu thích tính năng này.

Cuối tháng thì quan trọng nhất vẫn là lượng hàng lưu kho. YBạn cần so sánh lượng ra mua vào và lượng hàng sử dụng để bán ra. Và hệ thống này cho phép tôi tổng hợp các dữ liệu này, tất cả các đơn hàng được giao đến, tất cả các đơn hàng được đặt. Sau đó tôi có thể chuyển những dữ liệu này sang dạng excel. Điều này rất quan trọng vì tôi có thể so sánh chi tiêu, thấy được chúng tôi mua hàng gì, từ ai, ở đâu, khi nào. Chức năng này cũng rất có ích cho bộ phận kế toán lấy được những con số cần thiết cho báo cáo của họ.

Chức năng này cho phép tôi dễ dàng thấy được nhà hàng đặt nhiều từ nhà phân phối nào. Và từ đó tôi có thể liên lạc với nhà phân phối để bàn bạc về giá, đây cũng là một nền tảng để tôi có thể thương lượng được giá tốt hơn.


KAMEREO rất cảm ơn anh Thomas đã dành thời gian chia sẻ những trải nghiệm và kiến thức của anh. KAMEREO hy vọng đội ngũ của Shri sẽ tiếp tục lớn mạnh hơn trong tương lai!

Hãy liên hệ với KAMEREO info@kamereo.vn hoặc 0839443000 để được vấn và sử dụng thử hệ thống!

5/5 - (1 vote)
Taku Tanaka

Taku Tanaka

We run BtoB E-Commerce Platform for F&B business owner in Vietnam. We provide useful information about F&B business in Vietnam here.View Author posts