Chuyển tới nội dung
Trang Chủ > Đối tác cung cấp thực phẩm uy tín

Đối tác cung cấp thực phẩm uy tín

Tối ưu thời gian & chi phí mua hàng cho doanh nghiệp của bạn

Từ thực phẩm tươi đến vật dụng, Kamereo giao hàng tận nơi, giúp bạn yên tâm tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng thân yêu của mình.

Miễn phí giao hàng

(Cho đơn đạt giá trị tối thiểu)

Đảm bảo tươi mới

Giá tốt mỗi ngày

Miễn phí giao hàng

(Cho đơn đạt giá trị tối thiểu)

Đảm bảo tươi mới

Giá tốt mỗi ngày

Được tin dùng bởi

2000+ nhà hàng, cà phê, bar, khách sạn, siêu thị… và các loại hình kinh doanh khác đang hoạt động

ở thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương

2000+ nhà hàng, cà phê, bar, khách sạn, siêu thị… và các loại hình kinh doanh khác đang hoạt động ở thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương

Kamereo Đảm bảo

99.5%

+

Không lỗi vận hành

99.0%

+

Giao hàng đúng giờ

98.0%

+

Hoàn thành đơn

Từ nông trại đến cửa hàng

Với mạng lưới chuỗi cung ứng nội bộ, Kamereo cam kết rau củ được vận chuyển nhanh chóng từ các nông trại đối tác đến cửa hàng của bạn trong vòng một ngày, đảm bảo sự tươi ngon của từng sản phẩm. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác cung cấp lâu dài của bạn bằng cách đảm bảo giao hàng đúng hẹn và chất lượng hàng ngày.

Tìm và mua mọi thứ doanh nghiệp của bạn cần ở một nơi

Tại Kamereo, chúng tôi hiểu những thách thức mà các doanh nghiệp gặp phải khi làm việc với các nhà cung cấp khác nhau cho nhiều mặt hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng. Từ rau, củ, thịt đến dụng cụ nhà bếp, chúng tôi có mọi thứ bạn cần để điều hành một doanh nghiệp F&B thành công.

Tìm và mua mọi thứ doanh nghiệp của bạn cần ở một nơi

Tại Kamereo, chúng tôi hiểu những thách thức mà các doanh nghiệp gặp phải khi làm việc với các nhà cung cấp khác nhau cho từng mặt hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng. Từ rau, củ, thịt, đến dụng cụ nhà bếp, chúng tôi có mọi thứ bạn cần để điều hành một doanh nghiệp F&B thành công.

Khách hàng là trọng tâm

Chất lượng và dịch vụ là trọng tâm của mọi việc chúng tôi làm tại Kamereo. Chúng tôi tự hào chỉ tìm nguồn cung ứng những sản phẩm tốt nhất và đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo rằng các nhu cầu của bạn được đáp ứng với sự quan tâm và chăm sóc tối đa. Trải nghiệm sự khác biệt tại Kamereo và nâng tầm thành công cho nhà hàng của bạn.

Chia sẻ thành công từ khách hàng

Vì sao doanh nghiệp chọn Kamereo:

Điều Beno mình hài lòng với Kamereo là dịch vụ thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian. Tìm kiếm nguyên liệu chế biến các món nước ngoài không dễ nhưng mọi mặt hàng Beno cần Kamereo đều có và đáp ứng rất tốt về chất lượng.
Kamereo có các chính sách hỗ trợ rất tốt cho doanh nghiệp, trong đó chúng tôi đánh giá cao chính sách công nợ cũng như chính sách đổi trả dành cho Khách hàng. Với Sweet Soong, Kamereo rất chú trọng trong việc tạo dựng mối quan hệ tốt với Khách hàng và cũng là lí do chúng tôi sẽ tiếp tục tin chọn Kamereo là Nhà cung cấp chính.
Mua hàng tại Kamereo với mình rất tiện lợi, dễ dàng đặt hàng ngay trên app với hình ảnh trực quan sản phẩm trực quan và có cả giá niêm yết luôn. Về chất lượng thì bên mình không có gì để bàn luôn, thật sự rất chất lượng, bên mình không nhận được complain nào từ khách hàng về món ăn khi thưởng thức tại Nhà hàng.
Tôi nghĩ khả năng đáp ứng nhu cầu sản phẩm về giá và lượng hàng của Kamereo là một lợi thế. Không chỉ thế, dịch vụ giao hàng đúng giờ và linh hoạt là điều chúng tôi đánh giá cao trong vai trò của Kamereo việc hỗ trợ công việc kinh doanh của khách hàng được thuận tiện nhất có thể.
Chúng tôi chọn Kamereo vì họ là nhà cung cấp thực phẩm rau củ lớn ở Sài Gòn, với uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm. Chúng tôi rất yên tâm khi đặt hàng tại Kamereo về chất lượng và dịch vụ, luôn giao hàng đúng giờ, đúng mặt hàng, định lượng giúp nhà hàng vận hành và hoạt động ổn định.
Với Kamereo thì chúng tôi hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Nhờ có nguồn cung cấp đầu vào chất lượng, chúng tôi dễ dàng kiểm soát nguyên liệu cũng như hoạt động kinh doanh của mình hơn. Ngoài ra, The Tangerine dành lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên đã hỗ trợ giải quyết nhiệt tình trong những tình huống bất ngờ.

Hơn 1,000 sản phẩm đa dạng

Hơn 1,000 sản phẩm
đa dạng

Gồm rau, trái cây, thịt, thực phẩm khô, đồ uống, và nhiều sản phẩm khác để đáp ứng nhu cầu mua hàng cơ bản của bạn

Rau củ

Trái cây

Thịt

Hải sản

Nấm

Cà phê

Nước trái cây

Bia rượu

Si rô

Mật ong

Xốt

Kem tươi

Trứng

Xúc xích
thịt nguội

Phô mai

Nui & mì

Gạo

Các loại bột

Dầu ăn

Gia vị

Đồ hộp

Đồ dùng bếp

Dung dịch
tẩy rửa

Khăn giấy

Đối tác cung cấp số #1 của bạn

Đối tác cung cấp #1 của bạn