Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Chính sách đổi/ trả hàng tại Kamereo

Chính sách đổi/ trả hàng tại Kamereo

1. Cách yêu cầu đổi/ trả hàng

  • Khi đơn hàng không ở trạng thái “Đang giao” hoặc “Đã giao”

Sau khi đặt hàng, nếu khách hàng không hài lòng với đơn hàng vừa đặt và muốn thay đổi sản phẩm trong đơn hàng, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn hoặc gọi đến hotline của Kamereo: 0812 46 37 27 để được hỗ trợ.

  • Khi đơn hàng ở trạng thái “Đang giao” hoặc “Đã giao”

Khi nhận đơn hàng, nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng, hư hỏng, móp méo, bể vỡ, vui lòng từ chối nhận sản phẩm với nhân viên giao hàng. Đồng thời, liên hệ tư vấn viên hoặc gọi đến hotline của Kamereo: 0812 46 37 27 để yêu cầu đổi, trả hàng.Kamereo sẽ tiếp nhận phản hồi và tiến hành yêu cầu đổi/trả hàng của bạn kịp thời và hoàn toàn miễn phí.

2. Điều kiện đổi/ trả hàng:

  • Sản phẩm phải được bảo quản cẩn thận, không móp méo, có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Thời hạn đổi/trả là 1 ngày kể từ khi quý khách nhận được sản phẩm.